3 phương pháp làm hồng vùng kín với dầu dừa không thể bỏ qua

bammihq

New member
Không chỉ có da mặt mới cần sự quan tâm; "tiểu Eva" cũng cần được chăm sóc chu đáo; bởi vì theo thời gian; cô bé sẽ bị lão hóa, thâm sạm. Điều này gây ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống lứa đôi. Bạn muốn lấy lại tuổi xuân cho cô bé nhưng lại sợ phải phẫu thuật có thể gây những ảnh hưởng đến sức khoẻ?​
Đừng lo lắng; hôm nay TMV B.S Ngô Mộng Hùng sẽ mách nhỏ với cả nhà những phương pháp làm hồng vùng tam giác bằng dầu dừa cực nhanh. Cùng tìm hiểu nhé!

Những bí quyết làm hồng "cô bé" bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được xem là nguyên liệu làm đẹp thần thánh chẳng thể thiếu đối với phái đẹp với vô số những công dụng lý tưởng cho da; tóc; cơ thể. Và qua bài viết này, các bạn còn được biết thêm 1 tác dụng lý tưởng từ dầu dừa; đó là làm hồng cô bé như tuổi đôi mươi.
dau-dua-chong-nang-1477901680566.jpg

Những ưu điểm của dầu dừa:
Giữ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.
Giúp tăng sự đàn hồi, giảm thâm vùng kín hiệu quả.
An toàn cho da, không gây kích ứng và các phản ứng phụ.

Làm hồng "cô bé" với dầu dừa nguyên chất

Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 50ml dầu dừa nguyên chất. Trước khi bắt đầu bạn cần vệ sinh cô bé sạch sẽ với nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh.
Tiếp theo sử dụng các ngón tay thấm dầu dừa rồi bôi bên ngoài “cô bé”, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.
Sau 10 phút thì rửa sạch lượng dầu dừa vừa sử dụng bằng nước ấm. Dầu dừa có mùi thơm nhẹ; ngọt và không gây nhờn dính nên rất dễ chịu. Kiên trì làm cách này mỗi ngày để sớm đạt được hiệu quả như mong đợi.

Mặt nạ dầu dừa và chanh tươi

Chanh có tính axit với khả năng tẩy da chết; làm trắng da và trị thâm hiệu quả nên lúc phối hợp với dầu dừa sẽ bổ sung tác dụng cho nhau.
Đầu tiên bạn chuẩn bị 30ml dầu dừa cùng 1 quả chanh. Đem chanh vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với dầu dừa. Tiếp theo thực hiện sạch vùng bikini kỹ lưỡng rồi thoa đều hỗn hợp dầu dừa và chanh lên khu vực cần trị thâm.
Nhẹ nhàng massage vùng kín trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Đối với công thức này; bạn nên vận dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được sự thay đổi.

Công thức làm hồng vùng bikini với dầu dừa và dấm táo

Một số công dụng của giấm táo: làm trắng da, cân bằng độ pH, kháng khuẩn.
Hãy trộn dầu dừa và dấm táo theo tỉ lệ 1:1. Vẫn phải vệ sinh sạch sẽ vùng bikini để đảm bảo tiêu diệt 100% những vi khuẩn có hại; tăng cường hiệu quả làm hồng.
Sau đó hãy thoa hỗn hợp trên vào "cô bé" rồi massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 10 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch với nước ấm.
Để đạt được kết quả tối đa; bạn nên duy trì sử dụng công thức này 2-3 lần/ tuần. Chắc rằng chỉ sau 1 thời gian ngắn; bạn sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả mà nó đem đến.
cong-nghe-10.jpg


Như trên chúng ta đã cùng Nhận định về 3 bí quyết làm hồng vùng tam giác với dầu dừa vừa hiệu quả với TMV Bác sĩ Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng rồi; đơn giản lại rất an toàn cho cô bé. Hãy lựa chọn công thức phù hợp nhất cho mình và làm ngay để đạt được kết quả như mong đợi bạn nhé!
Hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ viện bs Ngô Mộng Hùng để được tư vấn thêm về dịch vụ làm hồng vùng kín bằng laser hiện đại nhất hiện nay. SĐT: 093.300.1300 – 115 Trương Định, p7, q3, TP.HCM.
 
Back
Top