3 Câu hỏi thường gặp khi mua vợt tennis thân thiện với cánh tay

Thegioitennis

New member
Làm thế nào để biết được vợt tennis nào tốt cho khuỷu tay? Có khá nhiều những thắc mắc của người mua khi tìm những cây vợt như vậy. Chúng tôi đã trả lời một loạt những kiến thức tốt nhất của chúng tôi để làm cho trải nghiệm này thân thiện hơn và ít tò mò hơn.

Q1. Tại sao việc mua vợt nặng hay nhẹ là quan trọng?
Khi trọng lượng của vợt tăng lên, bạn sẽ phải sử dụng cánh tay của bạn rất nhiều để giữ nó tại chỗ. Nếu gần đây bạn đã được chẩn đoán với khuỷu tay quần vợt, thì bạn có thể nhận ra rằng bạn sẽ có một thời gian khó khăn mang theo một món đồ đắt tiền. Ngay cả khi bạn cảm thấy rằng bạn có thể mang nó, làm cho cú đánh đu và phục vụ nhanh chóng và nhanh chóng có thể có vẻ rất đau đớn.
vot-tennis-head-graphene-xt-radical-lite-2.png

Vợt tennis Head Graphene XT Radical Lite với trọng lượng nhẹ 270g
Trọng lượng sẽ loại bỏ phần lớn sự căng thẳng nếu cân bằng chính xác với trọng lượng đầu. Nếu bạn lo lắng về việc thay đổi trọng lượng ngay lập tức, sau đó bạn có thể từ từ chuyển sang trọng lượng nhẹ hơn thay vì thực hiện một bước nhảy vọt lớn.

Q2. Có thương hiệu cụ thể nào bán vợt tennis tốt cho khuỷu tay tennis?
Thật không may, bạn có thể cảm thấy khó khăn để đi qua một cây vợt đánh tennis nói rằng nó là dành cho mục đích đặc biệt. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật cho những điều này không phải là một ý tưởng mới và có sẵn rộng rãi. Kiểm tra các tính năng mà vợt cung cấp và bạn có thể dễ dàng đi cho một trong những quyền mà không đáng lo ngại. Điều kiện duy nhất là bạn biết những gì bạn muốn. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để có ý tưởng tốt hơn.
toc%20do%20anh%20huong%20den%20nguoi%20choi%20tennis.jpg

Q3: Nên mua vợt tennis đã có sẵn dây hay chưa có sẵn dây?
Các vợt chưa đan dây có xu hướng linh hoạt hơn và kiểm soát được nhiều người dùng hơn vì bạn có thể điều chỉnh dây theo trò chơi và yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đề nghị bạn nên lấy những cái trước khi chúng được tạo ra lý tưởng cho một khuỷu tay quần vợt, và chúng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và thêm tiền trong việc đan dây cây vợt đó

Nó cũng là lý tưởng nếu bạn là một người mới chơi và bạn có một thời gian khó khăn tìm ra cách để đính kèm các mẫu dây vợt tennis theo nhu cầu của bạn.
 

Attachments

  • 1534835956884.png
    1534835956884.png
    160.3 KB · Views: 0
  • 1534836047232.png
    1534836047232.png
    215.1 KB · Views: 0
Back
Top