10 món ăn trưa ngon cho dân văn phòng tại Pao Quán

Pao Quán

New member
“Trưa nay ăn gì? Ăn trưa ở đâu ngon?” Có lẽ là những câu hỏi luôn khiến cho dân văn phòng “trăn trở” mỗi ngày. Đừng lo! Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi “khó” mỗi ngày này! Cùng theo dõi list các món ăn trưa cho dân văn phòng tại Pao Quán nhé!

Pao Quán – quán ăn trưa ngon ở Cầu Giấy

Nép mình trong ngõ 62 Trần Thái Tông, Pao Quán là điểm đến lý tưởng dành cho thực khách yêu thích ẩm thực Tây Bắc. Nhiều người biết tới Pao như một quán nhậu ngon tại Cầu Giấy. Tuy nhiên, thực tế, Pao Quán vốn có rất nhiều món ăn hấp dẫn dành cho dân công sở vào buổi trưa. Với lợi thế về vị trí, chất lượng đồ ăn và không gian đẹp, Pao dần trở thành quán ăn ngon ở đường Trần Thái Tông dành cho dân văn phòng.

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-1.jpg

Nằm ngay tại số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Pao Quán có vị trí vô cùng thuận lợi

Các món ăn trưa cho dân văn phòng tại Pao Quán

Món ăn trưa ngon từ gà

Đến với Pao Quán, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trưa từ gà hấp dẫn sau:

Mẹt gà hấp hương sen

Lần đầu được giới thiệu tại Pao vào tháng 9/2018, mẹt gà hấp hương sen thực sự đã tạo nên cơn sốt không nhỏ. Chỉ với 555k, bạn đã có một mẹt gà thơm ngon gồm 6 món ăn: gà hấp hương sen, chân gà ngâm xả ớt, sụn gà rang muối, nộm gà ngũ sắc, xôi nếp nương và lòng gà xào hành nấm.

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-1-1.jpg

Gà quê nướng tiêu rừng

Nếu bạn đã chán ngán với những món gà luộc, gà rán hay gà sáo quen thuộc thì tại sao không thử món gà quê nướng tiêu rừng? Những con gà quê chắc thịt, không quá non cũng chẳng quá già được chọn lựa kỹ càng. Qua bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tại Pao mà được biến tấu thành món gà nướng tiêu rừng thơm ngon. Món ăn đậm chất Tây Bắc này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hài lòng khi thưởng thức đấy!

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-4-2.jpg

Gà quê rang muối

Gà rang muối là món ăn trưa được khá nhiều thực khách của Pao Quán yêu thích. Miếng gà được chặt vừa vặn, rang vàng ươm, ròn rụm, thơm lừng kích thích mọi giác quan!
list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-5.jpg

Các món ăn no

Xôi nếp nương
Những hạt nếp nương tròn, mẩy được đồ xôi vàng ươm, thơm phức. Xôi nếp nương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đặt tiêu chí “chắc bụng” cho bữa trưa.

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-11.jpg

Bún riêu cua bò

Bữa trưa của dân văn phòng có thể không cần quá cầu kỳ. Thế nhưng, việc đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng là không thể thiếu. Bạn muốn có một bữa ăn nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí trên? Vậy thì bún riêu cua bò sẽ là lựa chọn hoàn hảo! Món ăn này vừa dễ ăn, vừa mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chỉ với 50k là bạn đã có một bữa trưa ngon miệng bằng bát bún riêu đầy ú ụ rồi!

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-2.jpg

Set cá lăng sông Đà

Cá lăng sông Đà vốn là vật phẩm quý dùng để cung tiến vua chúa thời xưa. Đến với Pao Quán, bạn sẽ được thưởng thức Set cá lăng sông Đà bao gồm 5 món ăn vô cùng hấp dẫn. Set ăn trưa này dành cho 6 – 8 người ăn và chỉ có giá 955k/set các bạn nhé!

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-6.jpg

Set cá lăng sông Đà gồm 5 món ăn: Cá lăng nướng riềng mẻ, lòng cá lăng xào dưa, cá lăng rang muối, cá lăng sốt me, lẩu cá lăng măng cay.

Các món ăn trưa lạ miệng

Bê chao Mộc Châu

Bê chao là một trong những món ăn trứ danh của Mộc Châu, làm bao du khách say mê khi tới mảnh đất này. Bê chao Mộc Châu có mùi thơm lừng, thịt mềm và hương vị vô cùng đặc biệt. Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này ngay tại Pao Quán. Chỉ với 180k là bạn đã có được một đĩa bê chao ngon tuyệt, ăn một miếng “nhớ nhau cả đời”!

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-7.jpg

Các loại rau rừng Tây Bắc

Trong thực đơn ăn trưa của dân văn phòng, các món rau xanh vô cùng cần thiết. Tại Pao, bạn sẽ được thưởng thức các loại rau rừng như tầm bóp, cải mèo, bò khai, măng trúc được chế biến vô cùng đẹp mắt, ngon miệng.

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-8.jpg

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-9.jpg

Lẩu cua đồng

Có lẽ, khá nhiều người kiêng ăn các món thủy, hải sản như cá, tôm, cua,.. vào buổi trưa vì sợ tanh. Tuy nhiên, với lẩu cua đồng Pao thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Nồi lẩu cua đúng chất “mộc”, nóng hổi, nhiều gạch, rau, vị ngọt thanh và đặc biệt là không tanh hứa hẹn mang lại cho bạn một bữa trưa chất lượng!

list-cac-mon-an-trua-cho-dan-van-phong-tai-pao-quan-10.jpg

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã bỏ túi cho mình được những món ăn trưa tủ. ” Trưa nay ăn gì? ” sẽ không trở thành câu hỏi phải suy nghĩ mỗi ngày!
Chúc các bạn sẽ có những bữa trưa ngon miệng tại Pao Quán!
 
Back
Top