Điều bạn cần biết khi chuyển nhà - nhanh gọn và không sót đồ

jstha1996123123

New member
Quá trình vận chuyển đồ đạc khi chuyển nhà luôn là một trong những khâu khiến chúng ta vô cùng mệt mỏi và bối rối bởi có quá nhiều đồ đạc. Bởi vậy việc tìm đến những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ đạc đã trở thành một điều tất yếu, nhất là ở những thành phố lớn. Vậy cần lưu ý những gì trong quá trình vận chuyển đồ đạc? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Lưu ý trong quá trình đóng gói và bốc dỡ

Thông thường nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ đạc sẽ thực hiện tất cả các thao tác kể cả thu thập và đóng gói đồ đạc. Tuy nhiên bạn cũng có thể đến hỗ trợ, đồng thời giám sát và nhắc nhở nhân viên đóng gói cẩn thận, đúng kỹ thuật để tránh những điều không hay xảy ra như đổ vỡ hay hỏng hóc. Đặc biệt trong quá trình đóng gói và bốc dỡ đồ đạc cần lưu ý đến những đồ dùng dễ vỡ và có giá trị lớn.

Giám sát nhân viên trong quá trình vận chuyển

Đôi khi bạn chủ quan vì tin tưởng hoàn toàn vào công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà hoặc quá bận để có thể giám sát thường xuyên nên không đến giám sát kỹ càng. Tuy nhiên cho dù có sự cam kết cao như thế nào từ phía công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn cũng nên có mặt thường xuyên để giám sát và nhắc nhở nhận viên làm việc đúng quy tắc và hiệu quả. Nếu quá bận, hãy nhờ một người thân nào đó trong gia đình đến để giám sát để đảm bảo yên tâm nhất đối với đồ đạc.

Chú ý đến hợp đồng trước khi vận chuyển

Việc xem xét thật kỹ hợp đồng với công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trước khi ký là điều vô cùng quan trọng để tránh những rủi ro không đáng có cũng như là đảm bảo an toàn nhất cho đồ đạc của bạn. Bên cạnh đó, đối với những đồ vật có giá trị lớn, bạn cũng nên mua bảo hiểm tài sản trước đó để đảm bảo quyền lợi nếu xảy ra bất cứ rủi ro nào. Tuy bên phía công ty có hỗ trợ phí khi rủi ro xảy ra nhưng việc bồi thường đúng giá trị của đồ đạc là vô cùng hiếm bởi công ty sẽ chỉ bồi thường theo một mức nhất định.

Một số lưu ý khác

Bên cạnh những lưu ý trên, bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố khác như sau:

  • Đóng gói đồ đạc bằng những chất liệu phù hợp với tính chất, đặc điểm của từng loại đồ đạc, đặc biệt lưu ý đến đồ vật có giá trị cao và đồ dễ vỡ
  • Nên đánh dấu, ghi chú lên dồ đạc để quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ nhất.

Xem ngay thông tin chuyển nhà: https://taxitainhanhoa.com/

Mạng xã hội của chúng tôi:
https://plus.google.com/u/0/105665624937002199536
https://www.flickr.com/photos/chuyen_nha_nhan_hoa/
https://twitter.com/taxitainhanhoa
https://www.reddit.com/user/dichvuchuyennhanhanh
https://www.pinterest.com/chuyennhanhanhoa/

Read more: http://www.camranhclub.com/showthre...i-hang-hoa-theo-tung-nganh-hang#ixzz5PS8KRI47
 
Back
Top